In tờ rơi chuẩn quy cách , dịch vụ in ấn tờ rơi uy tín tại inlayngay

11:40 10/07/2019

In Tờ rơi với đặc điểm đơn giản về quy cách hình thức và lượng thông báo truyền vận chuyển thường ngắn gọn nhưng đông đảo.

In Tờ rơi với đặc điểm đơn giản về quy cách hình thức và lượng thông báo truyền vận chuyển thường ngắn gọn nhưng đông đảo. Chức năng của Tờ rơi tờ gấp là quảng cáo nhanh cho một dòng sản phẩm dịch vụ mới ra, hay một chương trình truyền thông sự kiện nào ấy …

In to roi với tầm giá thấp, nhanh chóng và hiệu quả cao trong việc tiếp thị vào người mua, với thể là một mẫu sản phẩm nhà sản xuất mới mẻ, hay 1 sự kiện sắp được diễn ra, “khuyến mại nhân dịp khai trương”… tờ rơi tờ gấp chính là công cụ đắc lực mà bạn đang cần.
In Tờ rơi là dạng dụng cụ PR theo bí quyết đại trà, tờ rơi tờ gấp với thể được dùng ở bất cứ nơi đâu. Sở hữu thể phát trực tiếp, hỗ trợ cho các kênh phân phối bán buôn, và đặc trưng là rất hữu ích trong những dịp hội trợ triển lãm, trưng bầy Chi tiết sản phẩm.
Vì các lý do trên, việc kiểu dáng in ấn tờ rơi tờ gấp phải đảm bảo những yếu tố như: hình ảnh phải rõ ràng sắc nét đạt thẩm mỹ cao, bố cục thông tin sản phẩm phải công nghệ, dễ hiểu, cô đọng, màu sắc in cần đẹp mắt ấn tượng.

to roi 33

Về hình thức Tờ rơi chỉ là 1 tờ giấy trơn tru – tờ rời, kích thước có thể là A3, A4, A5,… Tờ gấp thì đúng theo tên gọi của nó – sở hữu thể là gấp 2, gấp 3, gấp 4 …
In Tờ rơi tờ gấp thường sử dụng giấy Couché có độ dày vừa phải ngả nghiêng trong khoảng 120 – 200 Gsm, ít lúc tiêu dùng giấy dày lý do bởi ứng dụng ngắn hạn và đại trà của nó.

to roi 34
kỹ thuật IN TỜ RƠI CHẤT LƯỢNG

1 tờ rơi tờ gấp lúc được tung ra thị trường để đến với đối tượng quảng cáo, nó phải được truyền tải 1 cách thức trọn vẹn thông điệp của chủ nhân (doanh nghiệp) để hiệu quả PR đạt cao nhất.
Muốn vậy, In tờ rơi (tờ bướm, leaflet) phải đạt được những yếu tố sau đây:
* Đẹp, đặc trưng, đặc biệt và giàu cảm xúc.
* Ngắn gọn, dễ hiểu, nêu được vấn đề chủ chốt (trọng tâm của thông điệp hay chiến dịch quảng cáo).
* thích hợp có từng đối tượng người mua mục tiêu khác nhau (ví dụ: các bạn giới trẻ, phải với thiết kế sinh động, ấn tượng; người dùng trí thức: màu sắc và phong cách phải chững chạc; người dùng là nội trợ, thì các đề nghị về hình thức, nội dung cũng phải thích hợp,…).
* vào tay khách hàng mục tiêu đúng thời điểm.